Siết cơ vùng bụng là trong những giai đoạn bạn cần luyện khi tham gia tập Gym. Vậy bạn có biết siết cơ bụng thế nào đạt kết quả không? Hãy cùng công ty chúng tôi tham khảo nội dung bài viết cụ thể dưới đây để có câu vấn đáp thỏa đáng nhất nhé !

Trong thể hình, cơ bụng là nhóm cơ được các Gymer rất ưu ái, ân cần và tập luyện nhiều hơn cả. Mặc dù Gymer là nam tốt nữ thì sở hữu cơ bụng đẹp đều là mục tiêu của họ. Trong quá trình tập cơ bụng thì hoạt động siết cơ bụng rất được người tập quan lại tâm, chú trọng. Là người mới bắt đầu tập Gym, bạn chưa hiểu rõ siết cơ bụng là gì? các bài tập siết cơ bụng mang lại nữ thực hiện như thế nào? Hãy cùng Thiên Trường Sporttìm hiểu bài viết cụ thể sau đây nhé !

1. Siết cơ bụng là gì?

Chuyên gia thể hình đến biết, siết cơ bụng là quy trình thực hiện những bài tập nhằm mục đích cắt giảm lượng mỡ thừa vào cơ thể một cách tối đa nhất, đặc biệt là mỡ thừa tại vùng bụng. Quy trình tập luyện này sẽ góp cơ bụng săn chắc hơn, các múi bụng xuất hiện rõ nét, cơ bắp chắc khỏe, cắt đường nét đẹp hơn. Hoạt động siết cơ bụng là một trong những bước không thể bỏ qua lúc bạn thâm nhập tập Gym. Bên trên thực tế, siết cơ bụng không chỉ dành cho nam giới nhưng ngay cả nữ giới cũng cần siết cơ bụng để gồm vòng 2 săn gọn, eo ót.

Bạn đang xem: Bài tập siết cơ bụng

*

Siết cơ bụng là gì?

2. Điều cần làm khi siết cơ bụng mang lại nữ.

Theo HLV thể dục, để siết cơ bụng đạt kết quả như ý muốn muốn thì bạn cần bao gồm phương pháp tập luyện đúng biện pháp kết hợp chế độ ăn khoa học, hợp lý. Nhất là đối với phụ nữ, việc phát triển cơ bắp có phần hạn chế hơn đàn ông nên những khi siết cơ bụng nữ giới cần chú ý thực hiện nghiêm túc các điều sau:

2.1. Có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Khi gia nhập siết cơ bụng, bạn cần cắt giảm khoảng 300 năng lượng trong khẩu phần ăn mỗi ngày. Với cách thực hiện này, cơ thể của bạn sẽ hạn chế việc tích tụ mỡ thừa vùng bụng, hỗ trợ mang lại hoạt động siết cơ diễn ra tốt hơn. Mặc dù khẩu phần ăn cần giảm lượng calo nhưng bạn vẫn cần đảm bảo hàm lượng Protein (chất đạm) luôn luôn được bổ sung đầy đủ. Các chuyên gia dinh dưỡng mang đến biết, Protein là nhân tố xây dựng cơ bắp của bạn chắc khỏe với cắt nét cơ rõ ràng. Vào thực đơn ăn uống của người siết cơ bụng cần để ý một số điều như sau:

- Dần dần giảm lượng năng lượng hấp thụ mỗi ngày một ít một nhằm góp cơ thể thích nghi dần dần, không bị nắm đổi đột ngột, tránh gây nguy hiểm đến sức khỏe.

- Bữa ăn hằng ngày của bạn cần tăng cường những thực phẩm nhiều chất đạm, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, củ quả cùng đồng thời hạn chế những đồ ăn nhiều dầu mỡ, chứa nhiều tinh bột đường.

Xem thêm: Cách Ướp Gà Chiên Nước Mắm, Cách Làm Cánh Gà Chiên Nước Mắm Ngon Tuyệt Vời

- những đồ ăn nhanh, đồ chiên xào hay các thức uống chứa ga, cồn đều không tốt cho quá trình siết cơ của bạn.

- yêu cầu chia nhỏ khẩu ăn trong ngày thành 6-8 bữa ăn nhỏ nhằm bổ sung năng lượng vừa đủ đến cơ thể, né tình trạng bị dư thừa mỡ.

- Trước lúc bắt đầu tập siết cơ bụng bạn hãy sử dụng một chút đồ ăn nhẹ, góp cơ thể tránh bị mất sức.

- Trước khi đi ngủ nửa tiếng bạn cũng cần ăn uống nhẹ nhàng để giữ cơ bắp ko bị mất đi trong quá trình ngủ.